IMCongo

มีโฆษณา
1K+
ดาวน์โหลด
การจัดประเภทเนื้อหา
สำหรับทุกคน
ภาพหน้าจอ
ภาพหน้าจอ
ภาพหน้าจอ
ภาพหน้าจอ
ภาพหน้าจอ
ภาพหน้าจอ
ภาพหน้าจอ

เกี่ยวกับแอปนี้

imcongo.com(IMCongo) พอร์ทัลอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก (คองโก-กินชาซา) ในแง่ของคุณสมบัติออนไลน์และความนิยม ให้ผู้ใช้มืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ (โบรกเกอร์ โปรโมเตอร์ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของ …) แพลตฟอร์มที่เป็นมิตรสำหรับการส่งเสริมการขายสินค้าของพวกเขา สำหรับบุคคลและองค์กรที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าหรือขาย IMCongo ขอเสนอฐานข้อมูลโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน IMCongo ยังมีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับความช่วยเหลือด้านการวิจัยและการสื่อสารกับผู้โฆษณา

รากในท้องถิ่นที่แข็งแกร่ง
เปิดตัวในปี 2554 (เวอร์ชั่นเว็บ) IMCongo ตอบสนองความต้องการเฉพาะของชาวคองโกในการค้นหาและส่งเสริมอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าหรือขาย การออกแบบเว็บและแอปพลิเคชั่นมือถือคำนึงถึงความเป็นจริงและวัฒนธรรมท้องถิ่น (สังคมและเทคโนโลยี)

เครื่องมือและคุณสมบัติอันทรงพลัง
แอปพลิเคชั่นมือถือ IMCongo มาพร้อมกับเครื่องมือและฟังก์ชันการทำงานเพื่อทำให้การส่งเสริมอสังหาริมทรัพย์ (โฆษณา) ใช้งานง่ายมากในด้านหนึ่ง และในทางกลับกัน เพื่อมอบประสบการณ์การค้นหาที่เบาและโปร่งใส ในบรรดาฟังก์ชันต่างๆ เราสามารถอ้างอิงเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ยืดหยุ่นได้ ระบบการส่งข้อความภายในเพื่ออำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ใช้ (โดยเฉพาะระหว่างผู้โฆษณาและ "ลูกค้า") ระบบแจ้งเตือนทางอีเมลและการแจ้งเตือน เครื่องมือทางสถิติ ...
อสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดภัย
ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความเสี่ยงที่เกิดจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและสังคม IMCongo ได้ใช้ขั้นตอนการควบคุมในการเผยแพร่อสังหาริมทรัพย์เพื่อลดการฉ้อโกงและการหลอกลวงให้มากที่สุด นี่คือสโลแกนของเราที่ว่า "อสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดภัย" มีความหมายเต็มที่
อัปเดตเมื่อ
31 พ.ค. 2565

ความปลอดภัยของข้อมูล

ความปลอดภัยเริ่มต้นด้วยความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีที่นักพัฒนาแอปรวบรวมและแชร์ข้อมูล แนวทางปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลอาจแตกต่างกันไปตามการใช้งาน ภูมิภาค และอายุของคุณ นักพัฒนาแอปได้ให้ข้อมูลนี้ไว้และอาจอัปเดตข้อมูลในส่วนนี้เมื่อเวลาผ่านไป
ไม่มีการแชร์ข้อมูลกับบุคคลที่สาม
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่นักพัฒนาแอปประกาศเรื่องการแชร์ข้อมูล
ไม่มีข้อมูลที่รวบรวมไว้
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่นักพัฒนาแอปประกาศเรื่องการรวบรวมข้อมูล
ระบบจะเข้ารหัสข้อมูลขณะส่ง